Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tranh phong cảnh thành phố đêm đẹp lung linh

Mang trong mình hai dòng máu Nga và Israel, Leonid Afremov là một họa sĩ theo đuổi trường phái hội họa hiện đại, bằng niềm đam mê, ông tạo ra những bức tranh phong cảnh độc đáo và ngập tràn sắc màu. Ông vẽ nhiều thể loại, trong đó có những bứctranh phong cảnh thành phố, những mảng màu mạnh, rực rỡ, độ sáng tối uyển chuyển đan xen nhau một cách tài tình giúp các con đường, từng góc phố trong những bức tranh của Leonid Afremov luôn đẹp lộng lẫy và chói sáng.
Các bức tranh của ông đều được vẽ theo một hành trình thời gian dài, chúng chứa đựng nội tâm của ông về thế giới. Mỗi bức tranh mang một tâm trạng, màu sắc, cảm xúc, tình yêu, lột tả được nét đẹp của cả khung cảnh và con người trong bố cục màu sắc hài hòa.
Điểm độc đáo trong các bức tranh sơn dầu của ông là ông không dùng cọ để vẽ mà sử dụng palette knife (một dạng dao (bay) dùng trong vẽ sơn dầu) để tạo mảng màu. Đây là kỹ thuật mà ông yêu thích nhất sau khi đã áp dụng rất nhiều những kỹ thuật vẽ khác nhau).
Mời các bạn hãy cùng Tranh Đẹp Hà Nội chiêm ngưỡng những bức tranh phong cảnh đường phố lộng lẫy, thấm đẫm cảm xúc, tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt của họa sĩ Leonid Afremov.
Sắc màu của phố đêm
Cảm xúc đêm sương mù
Giai điệu của phố đêm
Giai điệu của đam mê
Con đường dưới mưa đêm
Góc phố
Công viên vắng
Phố nhỏ bên hồ
Giấc mơ có thật
Sự cô đơn của mùa thu
đôi tình nhân
khiêu vũ dưới cơn mưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét