Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Hướng dẫn thực hành vẽ tranh màu nước bằng bay vẽ

Nếu thấy bức tranh màu nước của mình có màu sắc quá dày và các nét vẽ khá là "chật chội" thì có lẽ kỹ thuật này sẽ giúp bức tranh của bạn sẽ được những mảng màu phóng khoáng, mạnh mẽ hơn.




Ở đây cô cho chúng ta thấy một kỹ thuật để sử dụng một con dao bảng thay vì một bàn chải cho bức tranh màu nước. bảng màu dao (dao sơn hoặc spatulas) thường được sử dụng trong kỹ thuật dầu và sơn acrylic, sử dụng chúng cho màu nước là rất không bình thường. Cô sử dụng màu nước Schmincke Horadam trong ống cho cuộc biểu tình bức tranh này.

Nguyên vật liệu

Vật liệu rằng Sabine HILSCHER sử dụng trong trình diễn này


• màu nước Horadam trong ống 5ml và 15ml - (Cô sử dụng Translucent Orange, Magenta, Delft Blue, Phổ Green).
• Giấy Màu Nước - (cô sử dụng Hahnemühle Cornwall)
• Aero Màu Professional Supra-trắng đục
• Bàn chải Màu Nước trong các kích cỡ khác nhau - (cô sử dụng bàn chải DaVinci)
• Bút chì - (cô sử dụng một Faber-Castell ly hợp bút chì)
• dao Palette
• Xịt chai đầy nước
• Palette

Một bảng màu có độ bám dính tốt

Để đạt được một bức tranh màu nước sạch và tươi mặc dù tất cả các màu chảy không kiểm soát được, Sabine HILSCHER sử dụng một bảng màu giảm. Điều này làm giảm cơ hội của việc tạo ra màu bùn. Cô đã chọn để sử dụng các màu bổ sung của màu cam và màu xanh cho phép độ tương phản màu tốt mà không có bức tranh trở nên quá nhiều màu sắc. màu nước Horadam trong ống 5ml và 15ml trong Translucent Orange, Magenta, Delft Blue, Phổ xanh.


Đầu tiên cô ấy nhẹ nhàng rút ra một phác thảo đơn giản hóa của một chủ đề hoa với một bút chì graphite lên giấy màu nước.



Sau đó, cô cẩn thận áp dụng Magenta và màu nước cam Translucent trực tiếp từ ống lên giấy, truy tìm các vòng tròn nửa của hoa, tạo thành cơ sở màu sắc của hoa. Bà lưu ý rằng được là tốt hơn để áp dụng màu sắc một cách tiết kiệm và để trống không gian đủ.

Cô nhẹ nhàng làm ướt các bức tranh màu nước cẩn thận với chai xịt, để họ bắt đầu chảy vào nhau ở các khu vực lớn hơn. Họ sẽ tự trộn bản thân và bắt đầu nở rộ, có nghĩa là chúng tạo thành các cạnh không đều.


Để điền vào hoa và đề ra các hình thức của họ cô lây lan các màu sắc sử dụng một con dao bảng. Để tạo các vùng cường độ cao màu sắc, sinh động và lĩnh vực màu sắc ánh sáng, điều quan trọng là thay đổi cường độ của ứng dụng, vì vậy một số khu vực này là các ứng dụng của tinh khiết, màu sắc mạnh mẽ và một số được pha loãng dòng màu.


Cô sau đó tạo ra các cây xanh sử dụng màu sắc mát mẻ, các bức tranh màu nước màu xanh và màu xanh lá cây, vẽ cành lỏng và lá trực tiếp từ ống. Bà lưu ý rằng như mọi khi, ít hơn là nhiều hơn.


Như trước đó cô làm ướt nhẹ vào màu nước cẩn thận với chai xịt, để họ bắt đầu chảy theo các hướng khác nhau. Sau đó, cô sử dụng một bàn chải và bảng con dao để tạo ra các hình thức bằng cách tạo ra một sự tách biệt của các màu sắc chảy và xác định vùng màu. Càng cô làm việc trên nó hơn các chủ đề trở nên rõ ràng và có thể nhìn thấy.


Để tránh sơn trở nên quá dày và nhấn mạnh rằng đó là một màu nước, cô sử dụng một bàn chải màu nước lớn và áp dụng một rửa vào background. Cô sử dụng một con dao bảng để cung cấp cho hiệu ứng lại. Trong khi làm điều này, cô ấy nói rằng bạn nên chú ý đến màu chảy vì nó giúp nhấn mạnh các nhân vật của bức tranh.

Với một cây cọ vẽ nhỏ cô áp dụng chi tiết, nếp nhăn và các đường nét, mà linh bức tranh và thêm cấu trúc cùng một lúc. Sử dụng Aero Màu Professional Supra-trắng và một bàn chải ướt lớn hơn, cô nói thêm splashes của màu trắng, với một bàn chải nhỏ, cô cho biết thêm một số nếp nhăn. Cuối cùng cô mỏng một số màu cô đã sử dụng và áp dụng bắn với một bàn chải lớn và ướt để hoàn thành bức tranh màu nước tươi và trừu tượng này.


Bức tranh của Sabine HILSCHER đã được hoàn thành.

Theo: Jasons Art/ Tranhsondau.top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét