Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Quá trình vẽ tranh sơn dầu


Phương pháp vẽ và sơn dầu chân dung cổ điển trực tiếp trong chương trình cũng rất khác nhau. phản ánh tất cả của một màu sắc của màn hình đột ngột của bố cục màu đen, trắng và màu xám và hiệu quả tổng thể, sau đó bước này bước trên cơ sở chuyên sâu

Tranh luôn được các họa sĩ vẽ tay tỉ mỉ, trau truốt
Quá trình vẽ tranh sơn dầu sẽ không thể bỏ qua các bước như sau:

(1) Phác thảo nét

Phác thảo ra những đường nét của các đối tượng trên vải với than chì và đối phó với các bản phác thảo thô, và một số nghệ sĩ trực tiếp với nấu Brown với một chút mát mẻ, hoặc sau khi pha loãng với nhựa thông, các Zafiro trực tiếp trên vải trong quá trình này. Bởi vì Brown là một màu trung gian, dễ dàng phối hợp với bất kỳ màu nào khác. Ultramarine xanh (một số nghệ sĩ đã sử dụng màu xanh lá cây, Crimson, Desert Tân) màu sắc của một đề cương phác thảo sau khi công việc được hoàn thành bởi một số các cạnh choppy còn sót lại, mang một hiệu ứng màu sắc đặc biệt.

(2) Lựa chọn tông màu

Pha loãng nhiên liệu dễ dàng và sơn với màu sắc tương tự như màu sắc của các đối tượng nhanh chóng ra khỏi màu sắc tổng thể của hình ảnh. Lưu ý rằng tông màu nên hơi mạnh hơn so với tác động cuối cùng bạn muốn đạt được, trong màu bước này không nên sơn quá dày. Khi những giai điệu chung nên lấy chì trên, giai điệu rút ra một khác biệt, như không ngừng tả những đặc điểm, khác nhau màu xám tự nhiên sẽ gọi đây là "xa" màu sắc là vừa phải.

(3) Mô tả chiều sâu

Sau một chút nhựa thông biến động, với một lớp sơn dày trên bước màn hình bằng cách bước cho sâu đặc tính, nếu điều kiện cho thời gian tương đối dài nhất. Cần lưu ý rằng một bước lên kế hoạch để hoàn thành, chỉ có khuôn mặt được sơn ngày nay, ví dụ, sau đó phần còn lại là cố định. Bất cứ nơi nào khác hơn là tay chỉ khi màu trên nền của hình ảnh. Không hoàn thành hành động ngày sơn dao cạo các màu dày, để cơ sở của nó sau khi hàng ngàn bức ảnh để tránh hấp thụ dầu.
Sơn dầu nên được giữ trong tâm trí trong khi màu sắc tươi sáng ở chung nên vẽ dày hơn, và thường phải vẽ màu đen tương đối mỏng.

(4) Điều chỉnh

Sau nhiều bản sao bức tranh sơn dầu hoàn giàu chi tiết, một số chi tiết có thể đã vượt quá yêu cầu được xác định trước, loại bỏ chi tiết không cần thiết, điều chỉnh các mối quan hệ tổng thể, toàn bộ giai đoạn màn hình gạch ngang, một số nổi bật hơn.
Hy vọng bạn sẽ có được một bức tranh nghệ thuật đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét